Lượt xem: 653

Lãnh đạo Tỉnh ủy kiểm tra công tác lãnh đạo, chỉ đạo tại thị xã Vĩnh Châu

Sáng ngày 23-4, Đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do đồng chí Lâm Tấn Hòa - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh làm Trưởng đoàn giám sát việc lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng, ban hành quy chế làm việc của cấp ủy, ủy ban kiểm tra cấp ủy cũng như công tác quán triệt và tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 tại thị ủy Vĩnh Châu. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Ngô Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy.

 


Đồng chí Lâm Tấn Hòa - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh Tuấn Huy

 

    Xác định được tầm quan trọng và sự cần thiết của việc xây dựng và ban hành quy chế làm việc, nên sau Đại hội Đảng bộ thị xã, Ban Thường vụ Thị ủy đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng, ban hành quy chế làm việc của Ban Chấp hành Đảng bộ Thị ủy, Ủy ban Kiểm tra Thị ủy; song song đó, cũng kịp thời lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy, tổ chức đảng trực thuộc, xây dựng và thực hiện quy chế làm việc, đến nay có 42/42 tổ chức cơ sở đảng và 15/15 Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy cơ sở có quy chế làm việc. Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Thị ủy cũng chỉ đạo Ủy ban Kiểm tra Thị ủy tiến hành giám sát một số tổ chức cơ sở đảng trong việc xây dựng, ban hành và tổ chức thực hiện quy chế làm việc của Đảng ủy và Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy cơ sở nhiệm kỳ 2020-2025.

    Sau Đại hội Đảng bộ thị xã và Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025, căn cứ vào kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Thị ủy đã chỉ đạo Ban Tuyên giáo Thị ủy tham mưu xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai, quán triệt cho 204 đồng chí cán bộ chủ chốt thị xã, tổ chức 22 cuộc triển khai, quán triệt cho 3.489 đảng viên toàn thị xã tham dự, đạt 96,51%; tổ chức triển khai cho 164 cán bộ, công chức ngoài đảng ở ngành thị xã và tuyên truyền trong đoàn viên, hội viên các đoàn thể được 339 cuộc với 30.559 lượt đoàn viên, hội viên dự nghe và tuyên truyền phổ biến trong nhân dân được 332 cuộc với 53.579 lượt người dự nghe.

    Tại buổi giám sát, các thành viên trong Đoàn và Ban Thường vụ Thị ủy cũng đã trao đổi làm rõ một số vấn đề có liên quan đến công tác lãnh đạo, chỉ đạo, xây dựng và thực hiện quy chế làm việc, cũng như học tập Nghị quyết Đại hội Đảng trên địa bàn thị xã Vĩnh Châu.

    Phát biểu tại buổi giám sát, đồng chí Lâm Tấn Hòa đánh giá cao kết quả thực hiện của Thị ủy Vĩnh Châu; qua đó cũng đề nghị Ban Thường vụ Thị ủy, Thường trực Thị ủy bổ sung các ý kiến đóng góp của các thành viên trong đoàn và hoàn chỉnh báo cáo gởi cho Đoàn giám sát. Thị ủy Vĩnh Châu tiếp tục quán triệt, nâng cao nhận thức cho các cấp ủy đảng và ủy ban kiểm tra các cấp trực thuộc nắm và hiểu rỏ ý nghĩa, tầm quan trọng của việc xây dựng, ban hành quy chế làm việc, cũng như chương trình hành động, để qua đó tạo sự đồng thuận nhất trí trong toàn Đảng bộ. Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền rộng rãi nội dung chính của Nghị quyết; kiểm tra, rà soát, hoàn chỉnh các văn bản chỉ đạo, tổ chức thực hiện hiệu quả hơn. Hoàn thành công tác triển khai, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đảm bảo chất lượng, hiệu quả để Nghị quyết sớm đi vào cuộc sống. Đồng thời, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tiếp thu các ý kiến đề xuất của Thị ủy Vĩnh Châu để tổng hợp trình Ban Thường vụ Tỉnh ủy xem xét quyết định.

Chí Thanh



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 61
  • Hôm nay: 6056
  • Trong tuần: 76,763
  • Tất cả: 11,800,083